Thương hiệu Coach của nước nào

Thương hiệu Coach của nước nào

Thương hiệu Coach được nhớ đến với những sản phẩm đồ da, những chiếc túi xách Coach lộng lẫy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và nhớ nguồn gốc của cái tên đình đám này. Vậy thương hiệu Coach của nước nào? Ngoài túi xách thì Coach còn những sản phẩm nào khác? Hãy cùng PATRICK EYEWEAR khám phá trong bài viết này nhé.

Phong cách Coach

Nếu như đại đa số các thương hiệu thời trang High Fashion, đặc biệt là thương hiệu đồ da, túi xách nổi tiếng thường bắt nguồn từ châu Âu, thì hãng Coach lại có xuất xứ rất khác, và tư duy thiết kế cũng rất khác.

Coach là thương hiệu tiên phong phát triển theo hướng ‘Modern Luxury’.

túi xách coach có tốt không

Thương hiệu Coach của nước nào?

Trong bối cảnh thời trang thế giới cạnh tranh ngày càng gay gắt, các thương hiệu xa xỉ phải đối mặt với nhiều thách thức và buộc phải thay đổi. Điều này khiến thương hiệu thời trang Coach nhận thấy những cơ hội cho phân khúc ‘modern luxury’ (một xu hướng nhắm đến khả năng tiếp cập với khách hàng trẻ hơn) là rất lớn.

Coach tin rằng các khách hàng hiện đại ngày nay không còn bận tâm quá nhiều về tính độc quyền; mà họ chú trọng vào tính xác thực của sản phẩm. Người tiêu dùng muốn sở hữu chất lượng, sự thời trang và những trải nghiệm tuyệt vời; và hơn hết là giá trị thật sự.

Vậy thương hiệu Coach của nước nào?

Thương hiệu Coach của nước nào

Câu chuyện về thương hiệu Coach bắt đầu từ năm 1941, 1941 tại Manhattan, New York, công ty lúc này chỉ là cơ sở sản xuất đồ da thủ công với 6 công nhân, tên gọi Gail Leather Products.

Công nhân không sử dụng máy móc mà làm hoàn toàn thủ công. Khi ấy, không ai có thể tưởng tượng ra cơ sở sản xuất nhỏ lẻ ấy sẽ trở thành một thương hiệu thời trang da hạng sang, nổi tiếng như bây giờ.

Năm 1946, Miles & Lillian Cahn hợp tác cùng Coach, mở ra một cánh cửa mới trong giới thời trang. Và đến năm 1970, thương hiệu thời trang Coach chính thức ra mắt khách hàng trên toàn thế giới.

Coach của nước nào

Mặc dù tên thương hiệu Coach chính thức được dùng vào năm 70. Nhưng hãng vẫn ghi dấu cột mốc thành lặp năm 1941 tại New York, Mỹ trên logo của mình. Logo cổ điển thể hiện đầy đủ các thông tin bao gồm năm thành lập và nơi thành lập, giúp người tiêu dùng có thể nhận diện hãng Coach của nước nào.

Từ 1961 – 1974, Bonnie Cashin được thuê để thiết kế các sản phẩm cho Coach. Bonnie Cashin là người tiên phong trong việc thiết kế những sản phẩm thời trang thể thao.

thương hiệu Coach của nước nào

túi xách coach

Trong thời gian làm việc tại Coach, Bonnie Cashin đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế túi da đẹp và có tính đột phá như việc sử dụng các gam màu sáng hay thêm ngăn cạnh và ngăn nhỏ để đựng xu cho sản phẩm túi xách da,...

Với những thành công này, Coach đã có quảng cáo thương mại đầu tiên tại New York vào năm 1963.

1970 – 1980 là giai đoạn mà Coach phát triển mạnh. Lúc này, Coach bắt đầu triển khai việc đặt hàng qua thư tín và mở cửa hàng tại New York.

Năm 1985, Cahn đã bán Coach cho Sara Lee giá 30 triệu USD để tập trung kinh doanh nông trại. Từ đây, Sara Lee bắt đầu cải tổ Coach và mở thêm nhiều cửa hàng trên khắp nước Mỹ.

Năm 1999, Coach thiết lập cửa hàng online https://coach.com. Đến nay, Coach đã trở thành thương hiệu toàn cầu. Và trụ sở chính của Coach hiện vẫn đặt tại 34 Manhattan, New York.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua các sản phẩm đồ da của Coach tại tầng trệt Takashimaya. Tuy nhiên sẽ không có những sản phẩm khác như đồng hồ, mắt kính Coach,...

Đồng hồ Coach

Năm 1997, Coach ký hợp đồng hợp tác với tập đoàn MOVADO, là tập đoàn sở hữu các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như MOVADO, Lacoste, Concord, đồng hồ MVMT, Olivia Burton,...

Với sự hậu thuẫn của tượng đài trong lĩnh vực thời trang, "đồng hồ Coach có tốt không" là một câu hỏi... "không cần thiết" nữa, thay vào đó, fan của Coach thường sẽ quan tâm nhiều hơn đến nguồn gốc xuất xứ đồng hồ Coach của nước nào.

Theo dòng lịch sử Patrick kể bên trên, thì Coach đến nay vẫn là thương hiệu của Mỹ, hợp tác với tập đoàn Movado từ Thụy Sỹ, và đồng hồ được lắp ráp tại Trung Quốc.

Mắt kính Coach

Không chỉ dừng lại là một thương hiệu túi xách, đồ da cao cấp. Coach còn mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình với nhiều ngành hàng và gặt hái được nhiều thành công. Một trong số đó là mảng mắt kính thời trang.

mắt kính Coach của nước nào

Năm 2010, Coach ký kết hợp đồng hợp tác với tập đoàn Luxottica (một gã khổng lồ trong lĩnh vực mắt kính, là chủ sở hữu của kính RayBan, kính Oakley,...) trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm kính mát và gọng kính.

Tập đoàn mắt kính Luxottica có trụ sở và nhà máy sản xuất chính tại Ý (và sau này có cả Trung Quốc nữa), nên cũng khiến cho khách hàng băn khoăn mắt kính hãng Coach của nước nào. Coach vẫn là thương hiệu của Mỹ, kính được sản xuất tại Ý hoặc Trung Quốc.

Tại Việt Nam, bạn có thể mua mắt kính Coach chính hãng trực tiếp tại PATRICK EYEWEAR, là đơn vị bán lẻ chính thức của nhiều thương hiệu mắt kính hàng hiệu trên thế giới.

Kính mát Coach | Gọng kính Coach

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, phương thức thanh toán tối ưu cùng chính sách hậu mãi tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệp mua kính hoàn toàn khác.

Thông tin liên hệ PATRICK EYEWEAR

- Hotline: 0906003396

- Showroom:

  • 206 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2
  • 174 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3
Bài viết Thương hiệu Coach của nước nào

được đánh giá 5/5 (1 đánh giá)