Thương hiệu Chopard của nước nào

Thương hiệu Chopard của nước nào

Thương hiệu Chopard của nước nào là một câu hỏi mà nhiều người khá tò mò khi tìm hiểu về thương hiệu này. Hãy cùng Patrick Eyewear tìm hiểu xem kính Chopard xuất xứ ở đâu và chất lượng thế nào nhé!

Lịch sử thương hiệu Chopard 160 năm tuổi

Thương hiệu kính Chopard của nước nào?

Kính Chopard là một mảng kinh doanh của tập đoàn thời trang nức tiếng Thụy Sỹ.

Thương hiệu Chopard được một nghệ nhân làm đồng hồ tên Louis-Ulysse Chopard thành lập ở độ tuổi 24. Đồng hồ của hãng được đánh giá là rất chính xác và trở thành một trong những nhà cung cấp đồng hồ chính cho tuyến đường sắt Thụy Sỹ.

thương hiệu chopard của nước nào

Sau này, Chopard mở rộng sản xuất nữ trang và phụ kiện, bao gồm mắt kính Chopard. Năm 1921, con trai của người sáng lập, Paul Louis Chopard, mở một chi nhánh tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ và sau đó chuyển hẳn trụ sở công ty đến đây.

Năm 1937 (cũng là năm thương hiệu mắt kính RayBan giới thiệu dòng kính phi công siêu kinh điển), ông chuyển công ty đến Geneva, thủ đô của Haute Horlogerie, hay Fine Watchmaking, đưa Chopard tếp cận khách hàng quốc tế.

Năm 1943, Paul André Chopard, cháu trai của Louis-Ulysse, nắm quyền lãnh đạo công ty. Năm 1963, Paul André Chopard tìm một người mua có khả năng phục hồi và kéo dài di sản phong phú của thương hiệu, vì không ai trong số các con trai của ông muốn tiếp quản công ty.

Đó là khi ông gặp Karl Scheufele, hậu duệ của một người chuyên sản xuất đồng hồ và trang sức từ Pforzheim, Đức. Dưới sự dẫn dắt của Karl Scheufele, Chopard phát triển ngoạn mục, nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo mang biểu tượng nghệ thuật bằng bàn tay chế tác của những người thợ thủ công chuyên nghiệp.

Chopard trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành công nghiệp đồng hồ và đồ trang sức cao cấp.

Năm 1976, Chopard ra mắt bộ sưu tập “Happy Diamond” với các mẫu đồng hồ được đính kim cương và mặt kính sapphire. Sản phẩm này đã giúp hãng khẳng định được tên tuổi, gây được tiếng vang lớn. Đặc biệt, các dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp của Chopard đều được đặt tên là L.U.C — ba ký tự đầu tiên của tên người sáng lập.

đồng hồ chopard happy diamond


Kính Chopard sản xuất ở đâu

Chỉ cần nghe đến Thụy Sỹ là người ta có thể liên tưởng đến ngay sự chất lượng, bền bỉ, và hơn hết là sự xa xỉ. Hay nói đúng hơn là “đẳng cấp” của một quốc gia đi đầu về những sản phẩm thời trang đắt tiền nhất thế giới.

Mắt kính Chopard cũng không nằm ngoại lệ.

Những chiếc kính mát Chopardgọng kính Chopard được công ty mẹ thiết kế và gia công bởi tập đoàn De Rigo. Một trong những tập đoàn sản xuất mắt kính lớn nhất thế giới.

gọng kính chopard của nước nào


De Rigo đang nắm giữ quyền sản xuất và phân phối một số thương hiệu như: Escada, Furla, Fila, Police, Mulberry, Carolina Herrera, Converse,…

Vì thế đại đa số các sản phẩm mắt kính của nhà De Rigo, bao gồm kính Chopard cũng được sản xuất tại Italy.

Gọng kính Chopard made in Japan

Bên cạnh những chiếc kính mát hay kính gọng thông thường, gọng kính Chopard có chất liệu kim loại cao cấp và những họa tiết phức tạp sẽ được gia công tại Nhật.

gọng kính chopard made in Japan

Xưởng hàng đầu thế giới về gia công các siêu vật liệu như Titanium và cách xử lý chúng với những chất liệu đặc biệt khác, tạo nên độ sang trọng và “xa xỉ” cho sản phẩm.

Vậy kính Chopard của nước nào? Của Thụy Sĩ, Ý hay của Nhật?

Như phần diễn giải của pew.vn bên trên, thì kính Chopard là thương hiệu của Thụy Sĩ, mắt kính được gia công tại Ý và Nhật.

Mua mắt kính, gọng kính Chopard chính hãng TPHCM

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng đến Patrick Eyewear, đại lý chính thức của thương hiệu kính Chopard tại Việt Nam để được tư vấn và lựa chọn mẫu kính phù hợp cho mình.

kính chopard nước nào

Đồng thời trải nghiệm dịch vụ khúc xạ toàn diện độc nhất tại Patrick Eyewear, với đội ngũ kĩ thuật viên gần 20 năm kinh nghiệm, thiết bị đo khám số một từ Đức.

Mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối, không chỉ ở đôi mắt, mà còn về tính nguyên vẹn của bộ gọng kính Chopard & tròng kính đầy giá trị, không bị xây xát, trầy xước trong quá trình lắp ráp.

kính chopard của nước nào

Địa chỉ:

  • 206 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2
  • 174 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3

Hotline: 0906003396

kính chopard của nước nào

Bài viết Thương hiệu Chopard của nước nào

được đánh giá 5/5 (1 đánh giá)