Nước hoa MCM của nước nào?

Nước hoa MCM của nước nào?

Thương hiệu nước hoa MCM của nước nào đang là chủ đề được những người sành đồ hiệu săn lùng, tìm hiểu. Hãy cùng PATRICK EYEWEAR khám phá về nguồn gốc nước hoa MCM đình đám nhất hiện nay nhé.

Nếu "khơi khơi" đề cập đến nước hoa MCM, chắc chẳng mấy ai mường tượng được cái tên thương hiệu này từ đâu ra.

Nhưng sẽ thật bất ngờ nếu biết được, nước hoa MCM là một nhánh sản phẩm "mới nổi" của MCM nổi tiếng lừng danh.

nước hoa mcm của nước nào

Xem thêm: thương hiệu MCM của nước nào?

Các bạn có thể đọc thêm bài viết phía trên để tìm hiểu thêm về thương hiệu MCM nhé. Trong bài viết này, PATRICK EYEWEAR sẽ gói gọn, nói kĩ về nước hoa MCM thôi.

Nước hoa MCM của nước nào?

Là một nhánh sản phẩm con của công ty MCM, nước hoa MCM được biết đến như một ngôi sao mới nổi của nước Đức.

Tất cả những ai yêu thích thời trang, đặc biệt thích đồ hiệu đều biết những chiếc ba lô nâu vàng cognac của hãng này gây nghiện như thế nào. Chính vì lẽ đó, khi ra mắt dòng nước hoa trong diện mạo chiếc balo mini, nhóm fan hùng hậu của MCM ngay lập tức đứng ngồi không yên và lùng sục cho bằng được những phiên bản đời đầu của dòng sản phẩm này. Còn những ai chưa phải fan của MCM thì cũng phải tích cực tra cứu xem nước hoa MCM của nước nào. Mà tới thời điểm này thì chỉ có mình PATRICK EYEWEAR giới thiệu thông tin này cho các bạn. Chắc bài viết sẽ sớm bị copy thôi. :")

Vì sao nước hoa MCM trở nên hot đến vậy?

Đây, các bạn nhìn đi rồi sẽ hiểu tại sao nó hot đến vậy.

nước hoa mcm có tốt không

nước hoa mcm nước nào

Không chỉ đơn thuần thừa hưởng cái tên thương hiệu MCM, không phải chỉ dựa vào nguồn gốc nước hoa MCM của nước nào, mà thực chất, dòng sản phẩm "nước hoa balo" của MCM thực sự chiếm trọn trái tim người mua ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế quá độc đáo và lạ mắt.

Trước đây Patrick đã từng ấn tượng với những thiết kế độc đáo đến từ những hãng thời trang khác, như dòng Dot của Marc Jacobs, Purr của Katty Perry, Good Girls của Carolina Herrera,... nhưng một lọ nước hoa trong hình dáng chiếc ba lô màu cognac thì chắc chắn, sản phẩm của MCM đang là duy nhất, tính đến thời điểm ra mắt vào tháng 3/2021.

Bạn có thể cầm, móc vào ngón tay mà không sợ rớt. Đúng như tinh thần năng động và hiện đại như thông điệp mà MCM muốn gửi gấm.

Một nguyên nhân khiến cho dòng sản phẩm nước hoa của MCM trở nên phổ biến, cũng là nhờ các chiến dịch quảng bá bài bản, kết hợp với những ngôi sao nổi tiếng, như Curtis Waters, Dizzy Fae, người mẫu Anaïs Pouliot, Haejin Lee.

nước hoa mcm của nước nào

Bài viết nước hoa MCM của nước nào do Patrick lên ý tưởng và viết. Được đăng tải độc quyền tại PATRICK EYEWEAR. Các bạn đồng nghiệp vui lòng đừng sao chép nhé. Xin cảm ơn.

Nước hoa MCM có mấy loại?

Trong phiên bản sản phẩm 2021 của nước hoa MCM, hãng chỉ giới thiệu các phiên bản phổ biến nhất cho người tiêu dùng nước hoa: 10ml, 30ml và 50ml, 75ml.

nước hoa MCM 2021

Tất cả đều là EAU DE PARFUM nhé các bạn. Dai, lâu, khó cưỡng.

Nước hoa MCM sản xuất ở đâu?

MCM là thương hiệu của Đức. Nhưng khác với ba lô, và các sản phẩm thời trang. Nước hoa MCM được sản xuất tại Pháp. Cái nôi của những tinh hoa trong ngành hương sắc hàng đầu thế giới.

Mua nước hoa MCM chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, để tránh mua nhầm nước hoa giả, kém chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ với PATRICK EYEWEAR theo thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

- Hotline: 0906003396

- Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3

Đặc biệt khi mua hàng tại PATRICK EYEWEAR, quý khách sẽ được:

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp 0% bằng thẻ tín dụng.
Bài viết Nước hoa MCM của nước nào?

được đánh giá 5/5 (1 đánh giá)