Các kiểu kính trong suốt hot nhất năm nay

Các kiểu kính trong suốt hot nhất năm nay

Trong bài viết này, Patrick sẽ giới thiệu với các bạn bộ sưu tập gọng kính trong suốt do công ty chúng tôi tuyển chọn. Giúp bạn nâng cấp diện mạo với những chiếc mắt kính trong suốt đầy ấn tượng.

Kính trong suốt là gì

Kính trong suốt trong phạm vi bài viết này sẽ là "mắt kính trong suốt" chứ không phải kính cửa, kính ô tô ạ. :P

Nhờ sự phát triển của công nghệ, cùng với sức sáng tạo của những người yêu thời trang mà liên tục trong nhiều năm gần đây, kính trong suốt trở thành một item rất hot, khiến cho các tín đồ mix match lùng sục tìm kiếm. Sự "trong suốt" thể hiện cả ở phần gọng kính và tròng kính (hoặc cả hai). Cùng Patrick khám phá từng hạng mục nhé.

 

Kính mát trong suốt

Những chiếc kính mát trong suốt có phần màu tròng đa dạng, do phần gọng trong suốt nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Tạo nên sự linh hoạt và độc đáo cho các thiết kế.

kính mát trong suốt oakley sylas oo9448

Oakley Sylas OO9448-04(57) được các khách hàng của PATRICK EYEWEAR yêu thích vì gọng kính trong suốt đậm chất thể thao và phần màu tròng xanh dương rực rỡ. Tạo nên một dáng vẻ khỏe khoắn và năng động. Kính phù hợp cho những ai thường xuyên vận động nhưng vẫn muốn cân bằng với dáng vẻ "thời trang".

kính mát trong suốt rayban

Thương hiệu gạo cội trong làng kính RayBan cũng góp mặt trong bộ sưu tập kính mát trong suốt với sản phẩm RB4323F-6447/32. Dường như thương hiệu này chưa bao giờ ngơi nghỉ trong việc đi đầu những trào lưu trong lĩnh vực mắt kính. Vẫn là những đường nét cổ điển đậm chất RayBan, nhưng lại khoác lên một bộ cánh "trong suốt", kết hợp với màu tròng gradient lạ mắt. Chắc chắn sẽ giúp bạn có một ngoại hình không thể nhầm lẫn.

Thương hiệu Coach cũng được xướng tên trong bảng xếp hạng nhờ mẫu kính mát trong suốt ánh hồng.

Kính Coach HC8270U-5556/87(55) với thiết kế oval to bản sắc hồng trong suốt mang đến cho bạn sự tự do sáng tạo, nâng tầm bộ trang phục của chị em yêu thời trang. Đồng thời cũng là một thông điệp về ngôn ngữ thời trang của Coach, kính mát nữ trong suốt không nhất thiết phải là "trắng".

Cũng là kính mát, cũng là gọng kính trong suốt, cũng màu hồng, cũng đến từ một hãng túi xách, cũng là của Mỹ, nhưng ứng cử viên đến từ Michael Kors lại tạo điểm nhấn bằng thiết kế hoàn toàn trái ngược.

Mẫu kính mát nữ trong suốtMichael Kors Isle of Palms MK2098U 3678/13 có màu sắc hài hòa hơn so với mẫu kính Coach bên trên. Cả phần gọng kính trong suốt vuông lẫn tròng đều được phối màu hồng rất nữ tính và thời trang. Kính được làm theo kiểu oversized, đậm chất cá tính và sành điệu, đúng như tinh thần bất biến của MK.

Góp mặt trong danh sách kính mát trong suốt cho nữ còn có một thiết kế đến từ nhà mốt Gucci.

Mẫu kính Gucci GG0113S 004 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế shape kính to, oversized. Khác với những kiểu "trong suốt" toàn bộ phần gọng và hai bên càng kính, chiếc kính mát của Gucci tạo điểm nhấn tinh tế ở phần mặt trước với viền vòng tròn trong suốt, tôn lên dòng chữ "l'aveugle par amour" - Yêu mù quáng.

4.250.000
Phiên bản gọng cận của RayBan có thể giúp bạn linh hoạt, "hô biến" thành một chiếc kính mát trong suốt với phần tròng có thể tùy chọn theo ý thích.

Nếu những ý tưởng trên đây không giống với tưởng tượng của bạn về kính mát trong suốt, hãy liên hệ với Patrick để góp ý, các tư vấn viên của chúng tôi sẽ cập nhật thêm các sán phẩm mới nhất, phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

 

 

Kính cận trong suốt

Gọng kính trong suốt được khởi xướng bởi các thương hiệu thời trang và thương hiệu mắt kính hàng đầu thế giới. Gọng kính trong suốt cho bạn nhiều sự sáng tạo hơn trong cách phối đồ, cũng như góp phần làm khuôn mặt bạn thêm sáng và trẻ trung.

Kính Gentle Monster trong suốt

Gentle Monster là một "hạt giống" đầy tiềm năng trong ngành thời trang, khi liên tục chinh phục mọi thị trường trên toàn thế giới bằng các thiết kế "quái", dị và điên rồ của mình.

Gọng kính Gentle Monster trong suốt cũng là một danh mục mà thương hiệu kính chữ V đã chiếm được tâm trí của người yêut thời trang.

Một số thiết kế kính cận trong suốt của GM mà bạn không thể bỏ qua.

KUBO C1

Wild Wild 2 C1 (Ngưng sản xuất)

Gọng kính GM trong suốt Pebble C1

Gọng GM trong suốt Lutto C2 - Màu sắc có phần hơi ngả vàng hơn so với các phiên bản C1

Nếu bạn thích một chiếc gọng kính Gentle Monster trong suốt với càng kính mỏng thì GM Harry C1 là một ứng cừ viên sáng giá.

Kính Chrome Hearts trong suốt

Chrome Hearts nổi tiếng với thiết kế hầm hố và đầy bụi bặm. Tôn vinh chất điên loạn của Rock và Gothic, nên hầu hết kính sẽ được làm bằng sừng / acetate tối màu, để làm nổi bật charm.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Chrome Hearts còn có những mẫu gọng kính trong suốt đầy cá tính và bắt mắt. Nếu không muốn nói là "không đụng hàng". Thành công nhất trong số đó là mẫu gọng kính Chrome Hearts trong suốtCox Ucker Crystal.

Giá kính không quá cao, chỉ 27.000.000 là bạn đã có ngay một cặp kính trong suốt của thương hiệu "gấu" nhất thế giới. Lại còn có thêm lõi kim loại và phần charm mạ vàng lấp lánh.

 

Gọng kính trong suốt có tốt không?

Tùy thuộc vào chất lượng chất liệu và trình độ gia công, mỗi loại kính trong suốt khác nhau sẽ có độ bền khác nhau.

Mang kính trong suốt có tốt không?

Không tốt. Nó sẽ khiến bạn ngại vì được nhiều người nhìn hơn nhờ sự độc đáo của chiếc kính.

Patrick có sẵn các mẫu kính trong suốt không?

Rất nhiều. Bạn có thể đặt mua online hoặc đến cửa hàng ở Võ Thị Sáu.
Bài viết Các kiểu kính trong suốt hot nhất năm nay

được đánh giá 5/5 (1 đánh giá)